Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค

อนิเมะ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド) อนิเมะดัดแปลงจากคอมิกส์ "ซุยไซด์สควอด" (Suicide Squad)


อนิเมะ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

เนื้อเรื่อง
ในเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม "อแมนดา วอลเลอร์" เจ้าหน้าที่ A.R.G.U.S. ได้รวบรวมอาชญากรสุดฉาวโฉ่เพื่อสร้างทีมพลีชีพปกป้องโลก

เหล่าวายร้ายจะถูกติดตั้งระเบิดเอาไว้ที่คอเพื่อป้องกันการหลบหนี พวกเขาถูกส่งไปยังอาณาจักรในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์เพื่อทำการสำรวจทรัพยากร

สมรภูมิสุดระทึกเพื่อแลกกับการลดโทษเปิดฉากขึ้น หากทำพลาดพวกเขาจะต้องตายและหากขาดการติดต่อไปพวกเขาก็จะต้องตายใน 72 ชั่วโมง


ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn)
• อดีตจิตแพทย์ผู้กลายเป็นคนบ้า ฮาร์ลีย์เป็นคนรักของโจ๊กเกอร์ เธอมีความคล่องแคล่วและสติปัญญา พฤติกรรมดุร้ายของเธอสร้างความเสียหายในทุกที่ที่ไป


โจ๊กเกอร์ (The Joker) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

โจ๊กเกอร์ (The Joker)
• ซูเปอร์อาชญากรโรคจิต โจ๊กเกอร์เป็นคนรักของฮาร์ลีย์ เขาเป็นเจ้าชายตัวตลกที่คาดเดาไม่ได้ที่สุดผู้นำมาซึ่งความโกลาหลและความบ้าคลั่งจากจิตใจอันวิปริต


เดดช็อต (Deadshot) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

เดดช็อต (Deadshot)
• นักฆ่ามืออาชีพ เดดช็อตเป็นมือปืนที่ไม่เคยพลาดเป้า ทักษะยิงร้อยนัดเข้าเป้าร้อยนัด เขาเป็นทหารรับจ้างและคุณพ่อที่รักลูกสาวมาก สวมถุงมือทั้งสองข้าง


พีซเมกเกอร์ (Peacemaker) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

พีซเมกเกอร์ (Peacemaker)
• ผู้พิทักษ์สันติภาพหัวรุนแรง พีซเมกเกอร์เป็นเหมือนเครื่องจักรที่ใช้กำลังเพื่อความสงบสุข เขามีจิตสำนึกในความยุติธรรมที่บิดเบี้ยวและถือว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่


เคลย์เฟซ (Clayface) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

เคลย์เฟซ (Clayface)
• นักแสดงภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในช่วงดิ้นรน เคลย์เฟซเป็นคนช่างพูดและหลงตัวเองมาก เขามีร่างกายเป็นโคลน สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างอิสระในการต่อสู้


คิงชาร์ก (King Shark) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

คิงชาร์ก (King Shark)
• เมต้าฮิวแมนในร่างฉลามกินคน คิงชาร์กมีจิตใจบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ไอคิวระดับเด็กอนุบาล เขาหมกมุ่นอยู่กับการตอบสนองความอยากอาหารของตัวเองเท่านั้น


คะตะนะ (Katana) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

คะตะนะ (Katana)
• นักรบหญิงลึกลับผู้ทำหน้าที่บอดี้การ์ด คะตะนะเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ เธอทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงด้วยดาบสะกดวิญญาณที่รู้จักกันในนาม "Soul Taker"


อแมนดา วอลเลอร์ (Amanda Waller) @ Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค (Isekai Susaido Sukuwaddo: 異世界スーサイド・スクワッド)

อแมนดา วอลเลอร์ (Amanda Waller)
• ผู้อำนวยการหน่วย A.R.G.U.S. อแมนด้าเป็นผู้มีอำนาจที่ไร้ซึ่งความปราณี เธอก่อตั้งทีมมหาวายร้ายขึ้นมาและยินดีสละทีมทิ้งเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของตัวเอง





ลิขสิทธิ์ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv