Lloyd de Saloum ลอยด์ เดอ ซาลูม องค์ชายลำดับที่เจ็ดแห่งราชอาณาจักรซาลูม

ลอยด์ เดอ ซาลูม (Lloyd de Saloum: ロイド=ディ=サルーム) ตัวละครจากเรื่องพอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ดก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก ลอยด์ (รอยด์) ไม่สนใจสิ่งอื่นนอกจากการค้นคว้าเวทมนตร์


ลอยด์ เดอ ซาลูม (Lloyd de Saloum: ロイド=ディ=サルーム) @ I Was Reincarnated as the 7th Prince so I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก (Tensei shitara Dainana Ouji Datta node, Kimama ni Majutsu wo Kiwamemasu: 転生したら第七王子だったので, 気ままに魔術を極めます)

ลอยด์เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ดแห่งราชอาณาจักรซาลูม เขามีสายเลือดที่สมบูรณ์พร้อมไปด้วยพรสวรรค์และพลังเวทมหาศาลระดับปีศาจ (ต่างจากชาติก่อนลิบลับ) จุดเด่นอยู่ที่ใบหน้าสุดน่ารักและต้นขาอวบๆ

เมื่อชาติที่แล้วลอยด์เป็นนักเวทสามัญชนต่ำต้อยที่มีพลังเวทเพียงน้อยนิด ความปรารถนาเดียวที่หลงเหลืออยู่ก่อนสิ้นลมหายใจทำให้เขาได้รับโอกาสเกิดใหม่โดยยังคงมีความทรงจำจากอดีตชาติอย่างครบถ้วน

ลอยด์ปิดบังความลับที่ตัวเองมีสุดยอดพลังเวทเอาไว้เพราะไม่อยากให้ยุ่งยาก เขาฝึกฝนวิชาดาบจากซิลฟาและมักจะแอบค้นคว้าการใช้เวทมนตร์ใหมๆอยู่เสมอ

ในฐานะองค์ชายลอยด์ไม่สนใจการสืบทอดบัลลังก์ ผู้หญิงหรือความรัก เขาหลงใหลเพียงเวทมนตร์และปรากฏการณ์ลึกลับ เรียนรู้เวทมนตร์ใหม่ๆอย่างไม่สะทกสะท้านแม้ว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤต

ลิขสิทธิ์พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• iQIYI: https://www.iq.com
• Netflix: https://www.netflix.com