Hoshino Aquamarine โฮชิโนะ อความารีน เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ

โฮชิโนะ อความารีน (Hoshino Aquamarine: 星野 愛久愛海) ตัวละครจากเรื่องเกิดใหม่เป็นลูกโอชิ อความารีนถูกเรียว่า "อควา" (อควอ) เนื่องจากคำว่า "อความารีน" ยาวเกินไป


โฮชิโนะ อความารีน (Hoshino Aquamarine: 星野 愛久愛海) / อควอ (Aqua: アクア) @ Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ (推しの子)

อควาเป็นลูกชายฝาแฝดของไอ พี่ชายฝาแฝดของรูบี้ เขาเกิดมาโดยยังคงมีความทรงจำในชาติที่แล้วอยู่อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรูบี้กลับมาเกิดใหม่พร้อมกับความทรงจำในชาติที่แล้ว

อความีพรสวรรค์ด้านการแสดงตั้งแต่เด็ก ใบหน้าหล่อเหลา แต่ไม่สนใจเข้าวงการบันเทิงและไม่อยากให้รูบี้มีชะตากรรมเดียวกับไอ เขาจึงแอบขัดขวางไม่ให้รูบี้ผ่านการออดิชัน

ในชาติที่แล้วอควาเป็นสูตินรีแพทย์ประจำโรงพยาบาลในชนบท ชื่อว่า "อามามิยะ โกโร่" (Amamiya Goro: 雨宮 吾郎) โดยเขาเป็นคุณหมอเจ้าของไข้ที่ดูแลซารินะและไอ

ทว่าในวันที่เตรียมตัวทำคลอดให้ไอ โกโร่ถูกสตอล์กเกอร์ของไอทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้งเขาพบว่าตัวเองกลายเป็นลูกชายฝาแฝดของไอไปแล้ว

อควาเติบโตขึ้นโดยปิดบังไม่ให้คนนอกรู้ว่าไอเป็นแม่ เขาติดตามผลงานของไออย่างใกล้ชิดในฐานะลูกและติ่งโอชิ แต่หลังจากไอเสียชีวิตอควาตั้งเป้าหมายในการตามหาผู้บงการตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมไอ

อควากลายเป็นคนเย็นชาและทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุเป้าหมาย เขาเชื่อว่าพ่อแท้ๆของเขาอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นผู้บงการตัวจริง เมื่อขึ้นชั้นมัธยมปลายอควาจึงเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อแก้แค้นให้ไอ

ลิขสิทธิ์เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp
• รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง: https://www.luckpim.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com